การีน่า (Garena)

การีน่า (Garena) ช่วยให้คุณได้เชื่อมต่อกับเครือข่ายผู้เล่นเกมรายอื่นทั่วโลก เพื่อให้คุณได้มีเพื่อนเล่นเกมประชันกันได้ตลอดเวลา
ขณะนี้ Garena ยังใช้ได้กับเกมจำนวนไม่มากเท่าไร แต่ก็สามารถใช้ได้กับเกมชื่อดังๆ บางเกม เช่น Age of Empires I และ II, Battlefield 2, Bordelands, Call Of Duty: Modern Warfare 1 และ 2, Call Of Duty: World At War, Counter Strike: Source, Call Of Duty 2, Left 4 Dead 1 และ 2, Red Alert 3, Starcraft, Team Fortress 2 และ Warcraft 3
เมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้ง Garena แล้ว คุณจะต้องสร้างบัญชีเพื่อเข้าไปใช้เครือข่าย Garena แล้วคุณก็จะได้ตัวการ์ตูน Avatar มาใช้แทนตัวคุณในสังคม Garena ซึ่งคุณจะเห็นได้ทันทีว่ามีใครออนไลน์อยู่บ้าง และเห็นได้ว่าผู้เล่นรายไหนมีความสามารถในการเล่นเกมในระดับใกล้เคียงกันกับคุณ แต่ดูเหมือนว่า Garena จะใส่ใจเกมบางเกมมากกว่าเกมอื่น เช่น World of Warcraft 3 ซึ่งมีแม้กระทั่งสถานีวีดีโอออนไลน์และโหมดแชมเปี้ยนระดับสูง
Garena มีระบบส่งข้อความทันทีและระบบส่งเมล์ภายใน ให้คุณใช้สื่อสารกับผู้เล่นเกมคนอื่นได้ และมีเว็บบอร์ดฟอรั่มให้คุยเรื่องเกมกันได้ นอกจากนั้น ยังมีระบบให้คะแนนสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์และเข้าไปใช้ฟอรั่มมากกว่า
Garena ใช้ไม่ได้กับเกมชื่อดังหลายเกม แต่สำหรับเกมที่ใช้ได้ Garena เป็นวิธีง่ายๆ ที่สามารถใช้หาผู้เล่นเกมคนอื่นที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น